Um - Hvernig er veðrið?
-
Að börn læri texta og taki þátt í söng.
Að börn skapi hljóð og hreyfingar tengt veðri.
Að börn spili á hljóðfæri eftir fyrirmælum.
-
Líkaminn, hljóðfæri og skapandi efniviður.
-
Syngja lög og skapa hljóð eða/og hreyfingar til að túlka veður.
Virkja börn til að finna út hvaða hljóðfæri þeim finnst passa við veðurhljóð
Börn spila á hljóðfæri til að mynda veðurhljóð.
Nota skapandi efnivið til þess að virkja ímyndunarafl enn frekar
Hugmynd: Skipta börnum upp í hópa með mismunandi veðurhljóð.
-
Hugmyndir af hreyfingum:
Rigning - Fingur hreyfðir niður og hljóð skapað.
Sól - Hendur hreyfðar í hring og hljóð skapað.
Snjór - Hendur hreyfðar með því að teikna punkta og hljóð skapað.
Vindur - Hendur hreyfðar til hliðar og hljóð skapað.
-
Tilgangurinn er að virkja börn í að læra og túlka texta með tjáningu.
Dæmi um notkun
Meistari Jakob veðurlag
Hvernig er veðrið, hvernig er veðrið? Heyrir þú? Heyrir þú?
Það er... . Það er ... (velja veður - t.d. rigning)
Drip drop drip, drip drop drip. (veður hljóð)